อย่าไปทำลายหัวใจของคุณ
โพสต์เมื่อ April 10 2023

หัวใจของคุณรับได้มากเท่านั้น และเชื่อฉันเถอะเมื่อฉันบอกคุณว่าอาหารที่คุณกินนั้นทำร้ายหัวใจได้พอๆ กับความรักแย่ๆ ที่เกิดจากอดีตอันเลวร้ายของคุณหรือคนที่จากไป (หรือผู้ที่ไม่ชอบป้ายชื่อหรือผู้ที่ดูเหมือนจะไม่ผูกมัด คุณจะได้รับการเปลี่ยนแปลง)

โรคหัวใจยังคงเป็นสาเหตุการเสียชีวิตอันดับต้นๆ ของชาวฟิลิปปินส์ ข้อมูลจากหน่วยงานสถิติของฟิลิปปินส์ระบุว่าจากจำนวนผู้เสียชีวิตทั้งหมด 579,237 รายในปี 2560 บางส่วนเสียชีวิต 84,120 ราย หรือร้อยละ 14.5 เกิดจากโรคหัวใจขาดเลือด

ในเพศชาย โรคหัวใจขาดเลือดเป็นสาเหตุการตายอันดับต้น ตามด้วยโรคหลอดเลือดสมองและมะเร็ง ในทำนองเดียวกัน โรคนี้เป็นสาเหตุการเสียชีวิตอันดับต้น ๆ ของผู้หญิง รองลงมาคือโรคมะเร็งและโรคปอดบวม

จากข้อมูลของกรมอนามัย โรคหัวใจยังคงอยู่ในระดับสูงแม้ว่าจะมีความก้าวหน้าในการรักษา เนื่องจากวิถีชีวิตที่ไม่ดีต่อสุขภาพของชาวฟิลิปปินส์ สาเหตุหลักมาจากการสูบบุหรี่ ปริมาณแอลกอฮอล์ น้ำตาล และคอเลสเตอรอล และความเครียด

เควกเกอร์หมายเลข ข้าวโอ๊ตแบรนด์อันดับ 1 ของโลก มีเป้าหมายเพื่อลดคอเลสเตอรอลเพื่อการจัดการสุขภาพหัวใจที่ดีขึ้นของชาวฟิลิปปินส์ผ่านโครงการ Quaker Smart Heart Challenge ความท้าทายนี้เปิดตัวครั้งแรกในปี 2547 ที่ฟิลิปปินส์ เพื่อแสดงให้เห็นว่าการเพิ่มข้าวโอ๊ตในอาหารประจำวันช่วยลดคอเลสเตอรอลได้อย่างไร

Video URL

ข่าวล่าสุด

เมื่อคุณเริ่มต้นเช้าวันใหม่ด้วย Supergrain เท่ากับคุณเตรียมพร้อมสำหรับวันพิเศษ

คุณเคยติดอยู่ในการจราจรและกลายร่างเป็นสัตว์ประหลาดบนท้องถนนทันทีหรือไม่ คุณเคยติดขัดในการจราจร

ของหวานที่ทำง่ายและอร่อยช่วยเรื่องภูมิต้านทานได้ ปัจจุบัน ผู้คนหันมาใส่ใจกับสิ่งต่างๆ มากขึ้นกว่าเดิม